Keo nến silicon chất lượng cao tại công ty BF Việt Nam

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Siêu Sốc : Bảo vệ ngôi nhà bằng 100km băng dính

Chuyển sảy ra ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, nước Mỹ , anh chàng Jonathan Harchick được bố mẹ giao cho trọng trách chăm giữ ngôi nhà , thay vì ở trong nhà để bảo vệ thì anh chàng này nảy sinh ý tưởng dán toàn bộ ngôi nhà bằng lớp băng dính để góp phần làm ngôi nhà thêm phần kiên cố .

 
Không chỉ quấn quanh toàn bộ diện tích bao quanh căn nhà , Jonathan Harchick thậm chí còn dán luôn đồ nội thất bên trong và toàn bộ mái nhà . Theo ước tính anh chàng này đã sử dụng 1.000 cuộn băng dính .

Video được đăng tải lên youtube với hàng nghìn lượt like và bình luận , trong video anh chàng đã dùng một cây gỗ dài hàng mét để biến căn nhà trở nên "kiên cố" hơn . Jonathan chia sẻ "“Bố mẹ tôi đi chơi mấy hôm và bảo tôi để ý ngôi nhà. Thôi thì dán băng dính cho chắc ăn vậy”."

Sau khi trở về ông bố cảm thấy giật mình , ông không tài nào vào căn nhà được . Ông chia sẻ sự bất lực của mình: “Tôi không thể vào nhà của mình được. Tôi muốn đi vệ sinh”.



Video :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét